• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงินทอง

Started by Cindy700, April 28, 2023, 06:03:23 PM

Previous topic - Next topic

Cindy700


รีสอร์ตดังแชร์แบบอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแม้กระนั้นทำย้ายสินทรัพย์โดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อเสียง : "บ้านนาย อพาร์เม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ อุทาหรณ์ผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนมีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะกระทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "ไม่อยากเชื่อเลยจ๊ะ ว่าฝูงคนที่กำลังให้การศึกษาเล่าเรียนของลูกหลานของคนใดกลุ่มหนึ่งอยู่ ได้กระทำยกที่นอนเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่คนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการที่จะอยากจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตัวเอง

โดยทั้งสิ้นมีฟูก 2 เตียงร่วมกัน ผ้าขนหนูถูกใช้ทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นยกเลิกไปแล้วค่อยนำไปใช้ทั้งสิ้น โดยมิได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจขนถ่ายเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ รวมทั้ง ละเมิดสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้เรื่องนี้ภายหลังที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางพนักงานของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งหมดไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เนื่องด้วยผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปช่วงเวลาเช้าตรู่ ซึ่งในเวลานั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังรวมทั้งกำลังติดภารกิจ ก็เลยมิได้ทำการตรวจตราห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมด ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เพื่อต้องการทราบเรื่องจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็ตามอีกทั้งพูดว่า "แฟร์ๆหน่อยสิคะ ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย ทำไมไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเราเอาไปใช้สิ่งเดียว"

ท้ายที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้กระทำการคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูและก็ค่ากุญแจที่หายไป ด้วยเหตุว่าทางรีสอร์ตผิดเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแต่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจใดๆก็ตาม

ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวถึงแล้วจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนโรงเรียนที่คุณครูทำความชั่วกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้ทำเทรนบุคลากร เเละเข้มงวดกับการวิเคราะห์ห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเอาจริงเอาจังกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตติชมกรุ๊ปผู้เข้าพักกึกก้องถึงความกล้าหาญเดือดรวมทั้งการกระทำไม่รับผิดชอบดังที่กล่าวมาแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินงานไปทางขึ้นตรงต่อ รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมเกื้อหนุน
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/